<$BlogRSDURL$>

(Re)nascido


Um blogue a toda a largura (redimensionável pelo leitor)

sábado, janeiro 17, 2004

099 Linguagens universais 

hats-white-thumb starálfur blá nótt yfir himininn blá nótt yfir mér horf-inn út um gluggann minn með hendur faldar undir kinn hugsum daginn minn í dag og í gær blá náttfötin klæða mig í beint upp í rúm breiði mjúku sængina loka augunum ég fel hausinn minn undir sæng starir á mig lítill álfur hleypur að mér en hreyfist ekki úr stað – sjálfur starálfur opna augun stírurnar úr teygi mig og tel (hvort ég sé ekki) kominn aftur og alltalltílæ samt vantar eitthvað eins og alla vegginna Esta canção está disponível para download na versão ao vivo do concerto de Lisboa em março 2003, no site da banda sigur rós. Originalmente publicado no sapo.

CAP @ 1/17/2004 02:09:00 da manhã

| fim da página principal |

BlogRating

alta en buscadores
Contador de Visitas

online
Tantos enganados...


referer referrer referers referrers http_referer
Licença Creative Commons
Esta obra está licenciada sob uma Licença Creative Commons. Rights on the Web
Ajude a Combater o Spam! Clique aqui!

Motorizado por Blogger.

Technorati search
Who Links Here